Latest Movies :

Movie Update

Home » , » ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 master

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 master

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 master

เนืื้อเรื่องย่อ
ผู้หญิง 5 บาปจะบาปมากน้อยแค่ไหนลองติดตามชมได้นะครับ

จากความมืด ค่อย ๆ สว่างขึ้น เหมือนเปิดไฟนีออนที่ไม่สว่างมากหลาย ๆ ดวงขึ้นพร้อมกัน เห็นเป็นโกดังร้างกว้างใหญ่ บรรยากาศขมุกขมัว พื้นมีน้ำเฉอะแฉะ?? จนดห็นปลายเท้าของผู้หญิงหลายปลายเท้าที่ลอยเหนือพื้น เป็นผู้หญิงสาว 5 นางในชุดเซ็กซี่ที่สภาพขาด ๆ วิ่น ๆ ถูกพันธนาการด้วยโซ่ห้อยจากหลังคาสูง ทั้งหมดเริ่มได้สติ ลืมตางัวเงียผสมงุนงงว่าตัวเองมาอยู่ในสภาพแบบนี้กันได้เช่นไร แนน (ครีม-ธิ ชาชา) พิธีกรสาวแถวหน้ามาแรง / ออย (ออย-ศรุตา) นัก ร้องสาวค่ายดังที่กำลังเขย่าวงการ? /? จ๊อยซ์ (โอ๋-รุ่งระวี) นางเอกสาวเซ็กซี่ขยี้ใจชาย /? แบ๋ม (เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์) นางแบบมาดไฮโซจอมฉาว? /? อุ๋ม (เพี้ยซ-กนกลดา) ว่าที่ตัวเต็งนางงามประเทศไทย? ทั้งหมดต่างงุนงงว่าถูกนำมาพันธนาการรวมกันด้วยเรื่องใด

แต่ต่างคนก็เคยเจอะเจอพบปะกันในแวดวง Celebritiy กันอยู่บ้าง การสนทนาทักทายระหว่างกันดำเนินไปได้สักพัก ก็ปรากฏเสียงลึกลับออกมาบ่งบอกถึงความวิปริตอยู่ในที เพราะเป็นเสียงสังเคราะห์ที่ไม่อาจแยกแยะได้ว่าเป็นชายหรือหญิง หนุ่มหรือแก่ รู้แต่เพียงว่าเสียงนั่นเป็นต้นเหตุที่นำพวกเธอทุกคนมารวมกัน ณ.ที่นี้

เสียงลึกลับกล่าวทักทาย ทุกคน มันไม่ใช่การบันทึกเทปไว้ เพราะมันสามารถโต้ตอบกับ 5 สาวได้เป็นอย่างดี แสดงว่ามันกำลังจับตาดูทุกคนอยู่ มันบอกว่าเป็นแฟนคลับ และชื่นชอบในความสามารถ ความสวยงามของทุกคน แต่น่าเสียดายที่มันต้องฆ่า 4 ใน 5 อนงค์เพื่อเซ่นทรวงสังเวยแก่เทพโพไซดอนที่มันเคารพนับถืออยู่ แล้วใครกันล่ะคือคนที่จะโชคดีมีโอกาสรอดชีวิตกลับออกไป

มาลอง ติดตามกันดูว่า บาปของทั้ง 5 สาวจะดำเนินไปในรูปแบบใด ใครจะบาปกว่ากัน และใครจะบาปที่สุด พร้อมบทสรุปที่สุดแสนจะคาดเดากับน้อง แพนด้าบาปที่ 6 ส่วนจะหักมุมกว่าภาคแรกหรือไม่นั้น คงต้องเชิญทุกท่านไปพิสูจน์ด้วยสายตาของตัวเอง ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ




ลิงค์ดูหนัง




ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (1-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (2-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (3-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (4-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (5-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (6-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (7-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (8-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (9-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (10-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (11-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (12-13)

ดูหนังผู้หญิง5ปาบ ภาค2 (จบ)
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 2 ความคิดเห็น

5 ธันวาคม 2553 เวลา 10:12

สุดยอดจริง ๆ ค่ะ :)

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger